Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

THẤT TÌNH CA















Em là cô gái ưa đùa với với lửa.
Đôi mắt em nhấn chìm lắm đàn ông.
Nhưng em cũng bị dăm ba lần uống nước.
Mà lắm thằng lăm le chiếu trước.
Tưởng được yêu nên tủm tỉm cười ruồi.

Em  cũng có lúc lửa lòng nguội ngắt.
Tình thẫn thờ thèm một tí hoang sơ.
Em cũng biết đường tình luôn trầy trật.
Chỉ ngáng chân, là chổng gọng giơ que.
Nỗi đau đó âu cũng chỉ là phép tắc…

Thất tình ca là chuyện của muôn đời.
Nụ hôn buồn có lúc cũng rớt rơi…
Em có lượm thì phơi lên sào nhé!
Đừng phơi hàng rào khó lấy em ơi!

Văn viết lộc

5 nhận xét:

  1. Collagen Nhật Bản và những thắc mắc thường gặp
    1. Sử dụng Collagen Nhật ở độ tuổi nào là tốt nhất?
    Theo Nipponshop, viên uống collagen bạn nên sử dụng các loại Collagen Nhật sau tuổi 25.
    2. Sử dụng Collagen Nhật Bản trong bao lâu thì có hiệu quả?
    Thông thường collagen mỹ bạn sử dụng Collagen Nhật sẽ có tác dụng thông thường từ 1 đến 3 tháng tùy vào thể trạng và độ tuổi của từng người.
    3. Sử dụng Collagen Nhật Bản như thế nào?
    Bạn có thể sử dụng Collagen bằng cách uống trực tiếp, collagen Pháp pha với sữa, nước lọc hay nước hoa quả. Bạn nên sử dụng vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.
    4. Nên duy trì sử dụng Collagen Nhật Bản trong bao lâu?
    Sau khi sử dụng Collagen Nhật trong 1-3 tháng đầu, Collagen shiseido nhat ban dang bot bạn ngưng sử dụng 1-3 tháng tiếp theo và sử dụng lại trong 1-3 tháng sau đó
    Tháng đầu tiên mang thai, bà bầu thường có cảm giác mệt mỏi, khó chịu, chán ăn. Vì vậy, dinh dưỡng trong hạt điều rang muối bà bầu cần phải ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày theo các giờ thông thường. Nếu đi làm, mẹ có thể mang theo bữa ăn nhỏ bổ sung như bánh quy,thành phần dinh dưỡng trong hạt gạo trái cây, đậu phộng để tránh bị đói. Nhưng mẹ nên hạn chế ăn kẹo, khoai tây chiên, bánh bao nhân nho hoặc sôcôla vì chúng có chứa nhiều calo không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Tuy thời điểm này mẹ cần bổ sung nhiều calo nhưng bổ sung cần có chất lượng chứ không phải chạy theo số lượng.
    Một lời khuyên nữa, các bà bầu nên tăng cường ăn các loại thực phẩm cung cấp chất đạm (thịt, cá, gia cầm), thực phẩm chứa protein, thành phần dinh dưỡng trong quả chuối sắt (phomat, trứng, đậu khô, đậu lăng, vài loại rau, gạo đỏ, ngũ cốc). Ngoài ra, việc bổ sung thêm vitamin B11 và axit folic cũng cần thiết cho sự phát triển não bộ, các dây thần kinh của bào thai, giúp tránh những dị tật bẩm sinh đối với thai nhi.

    Trả lờiXóa
  2. sữa chua tốt cho trẻ emNhững loại thực phẩm có thể kết hợp với sữa chua mà bạn nên cho trẻ dùng hàng ngày bao gồm: collagen shiseido có tốt khôngVới những ai điều trị vết nám thâm và sẹo (Có nguyên nhân do da bị lão hóa) hanamai collagen tinh chất trà xanh- Giúp da sáng bóng và khỏe mạnh hơn. avalon japanese collagenDa mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. venus pure collagen dạng viên- Tăng cường tính đàn hồi và độ săn chắc của da. can bo sung bao nhieu collagen moi ngayThuốc bổ sung collagen làm cho tóc dầy, khỏe và làm chậm hiệu quả hiện tượng rụng tóc. cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé 6 tháng tuổiNên cho trẻ ăn thêm mỡ, tốt nhất là mỡ gà với tỉ lệ tương tự như dầu ăn. cháo dinh dưỡng cho trẻ 7 thángMuốn cháo được thơm ngon, bạn hãy lặt một nắm lá rau xanh (rau muống, rau ngót, mồng tơi, rau dền…) băm nhuyễn rồi cho vào cháo khi thịt đã chín. collagen của hãng shiseidoCollagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. phụ nữ mới sinh con nên ăn gìVì sinh mổ nên Lê bị mất gần 2 tuần đầu sữa chưa về. Mẹ đẻ Lê ở quê lên chăm con gái và cháu ngoại, ngày nào bà cũng tẩm bổ cho Lê bằng món móng giò để mau có sữa mà cho con bú.

    Trả lờiXóa